Có nội dung chất lượng trên trang web của bạn được Google đánh giá cao. Hàng tỷ lượt tìm kiếm được thực hiện trên Google mỗi ngày. Một chiến dịch SEO tốt là điều cần thiết để kết quả bài viết của doanh nghiệp xuất hiện trên trang nhất. Cập nhật nội dung website thường xuyên góp phần rất lớn vào SEO của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không làm điều đó thường xuyên, thứ hạng của bạn sẽ giảm dần, và việc tối ưu hóa danh mục, xác nhận thông số kỹ thuật…
Mục Lục
Lợi ích của việc thường xuyên cập nhật nội dung website của bạn với content mới
Nội dung website cung cấp thông tin để bot Google đọc, đánh giá và phân phối dữ liệu cho người dùng. Các bài báo cũng là một phương tiện để tối ưu hóa trang web, từ khóa và liên kết của bạn trong các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn không cập nhật nội dung website thường xuyên, trang web của bạn sẽ thiếu lượng thông tin cần thiết, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả SEO của bạn và do đó, thứ hạng của trang web của bạn trên Google.
Cập nhật nội dung website thường xuyên là điều cần thiết nếu bạn muốn nhận được kết quả tốt từ công việc SEO của mình. Hãy nhớ rằng nội dung có từ khóa phù hợp nên là nội dung độc quyền để đạt được hiệu quả SEO. Hãy cung cấp cho tôi. Nội dung, từ khóa liên quan không có trong danh sách Google Favorites của bạn vài tháng trước. Vì lý do này, trang web của bạn có thể tụt lại phía sau trong bảng xếp hạng nếu bạn không cập nhật nội dung website mới thường xuyên. Không chỉ vậy, nội dung mới còn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm:
- Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng mới và nhu cầu thay đổi của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật nội dung website của bạn giúp Google xem xét và lập chỉ mục nội dung của bạn nhanh hơn. Đồng thời, nó giúp khách hàng mục tiêu của bạn hình thành thói quen truy cập trang web của bạn thường xuyên, giúp cải thiện thứ hạng của bạn.
- Tăng cường các chiến dịch truyền thông xã hội của thương hiệu của bạn.
- Xây dựng thêm các liên kết và giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống liên kết nội bộ của họ.
- Tạo nội dung đa dạng với danh mục đầu tư đa dạng để tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Cập nhật các nội dung SEO cũ
Nhiều công ty bỏ qua các bài báo lỗi thời và cập nhật nội dung website. Điều này không tốt cho SEO. Với suy nghĩ này, nội dung và từ khóa cũ nhiều tháng có thể không còn xuất hiện trong danh sách tìm kiếm của Google. Vì vậy, việc cập nhật những bài viết có nội dung lỗi thời là rất cần thiết. Điều này thúc đẩy lưu lượng truy cập hiện có để tạo nội dung theo xu hướng mới. Từ đó duy trì và cải thiện thứ hạng website của bạn.
Một lý do khác là cải tiến sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc thay đổi thị trường. Nội dung cũ không còn phù hợp vào thời điểm này. Thỉnh thoảng, chúng tôi thực hiện các thay đổi đối với thiết kế, tính năng và chính sách của sản phẩm. Tại thời điểm này, nội dung cũ không có giá trị đối với người dùng. Điều này có thể dẫn đến xếp hạng thời gian trên trang web thấp hơn và tỷ lệ thoát cao hơn. Các bài báo cũng có thể bị Google hạ thứ hạng và quay trở lại bảng xếp hạng. Vì vậy, đừng quên cập nhật nội dung website này thường xuyên.
Google kiểm tra mọi bài báo và mọi liên kết trên trang web của bạn mỗi giờ trong ngày. Chúng tôi cũng đánh giá cao các bài viết nội dung được cập nhật thường xuyên.
Nội dung SEO được cập nhật có thể dài hơn và có chất lượng cao hơn.
Nội dung cập nhật có giá trị đối với khán giả của bạn. Các doanh nghiệp có thể duy trì và cải thiện lưu lượng truy cập và tối ưu hóa trang web của họ. Từ đó, người đọc được truyền cảm hứng, tương tác và tăng chuyển đổi.
Xem thêm: Dịch Vụ Thiết Kế Website Công Nghệ Blockchain
Ngoài việc cập nhật nội dung website, bạn nên kiểm tra trang web thường xuyên
Cập nhật nội dung website chất lượng là chưa đủ để đưa website của bạn lên thứ hạng mong muốn. Ngoài việc cập nhật nội dung website, bạn cũng nên chú trọng đến các kỹ thuật SEO. Đây được cho là yếu tố quan trọng nhất trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các kỹ thuật SEO cần được xem xét và cập nhật thường xuyên để thích ứng với các thuật toán mới của Google. Một danh sách các kỹ thuật SEO nên được thực hiện và xem xét thường xuyên bao gồm:
- Lập chỉ mục: Sitemap, tối ưu hóa tệp robots.txt, crawl…
- Tối ưu hóa cấu trúc URL của bạn và đảm bảo rằng các liên kết của bạn có thể đọc được, mô tả rõ ràng và có cấu trúc chuẩn SEO.
- Chuẩn hóa danh mục chính và cấu trúc trang web của bạn.
- Tối ưu tốc độ tải trang, giảm dung lượng file, giao diện điện thoại…
- Kiểm tra chất lượng của các liên kết đến và đi. Đảm bảo rằng các mục trong liên kết được áp dụng khi cần thiết.
- Phát hiện và sửa các liên kết bị hỏng (SEO 404).
- Cân nhắc sử dụng các chủ đề SEO nâng cao như phân trang và đa ngôn ngữ…

SEO tốt có tác động tích cực đến chiến lược tiếp thị của các công ty khác và trải nghiệm người dùng tổng thể trên trang web của bạn. Điều này cải thiện hiệu suất của công ty. Do đó, các doanh nghiệp đừng quên tối ưu hóa khía cạnh kỹ thuật, cập nhật nội dung website trang web khi làm SEO và đạt được kết quả mong muốn bằng cách vượt trội so với đối thủ trong thị trường cạnh tranh ngày nay.
Nếu bạn quan tâm đến việc quản lý và tạo nội dung trang web hiệu quả và không biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ với nhóm tư vấn của DK Tech ngay hôm nay để được hỗ trợ.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tiếp thị số, tư vấn và triển khai giải pháp cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Hotline liên hệ: 07.66666.407.