Trong thời đại công nghệ số hóa ngày càng phát triển, với sự gia tăng của ngành công nghệ thông tin. Mô hình mặt trời đã xuất hiện với thiết kế đẹp mắt và công nghệ tiên tiến. Trên cơ sở đó, bài viết này DK Tech sẽ cùng bạn khám phá về dịch vụ thiết kế website mặt trời để hiểu rõ hơn về loại hình kinh doanh đa cấp này nhé.
Mục Lục
1. Mô hình thiết kế website mặt trời là gì?
Thiết kế website mặt trời hay thiết kế website bán hàng mặt trời là mô hình đa cấp với hình thức trả thưởng trong đó thành viên được phép tuyển dụng với số lượng không hạn chế, được mở rộng theo chiều rộng và chiều sâu.
2. Dịch vụ thiết kế website mặt trời tại DK Tech
Trong thời đại công nghệ phát triển, việc có một website chuyên nghiệp và hấp dẫn là yếu tố quan trọng để xây dựng và phát triển một doanh nghiệp thành công. Một website tốt không chỉ giúp tạo dựng uy tín mà còn mang lại cơ hội kinh doanh lớn.
DK Tech là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website mặt trời, thiết kế web app, thiết kế sàn giao dịch tiền ảo chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website mặt trời. DK Tech hiểu rõ về yêu cầu và xu hướng khi thiết kế web bán hàng mặt trời hiện nay, từ giao diện hấp dẫn đến bố cục thông tin logic. Đội ngũ DK Tech sẽ tạo ra một website khiến cho khách hàng không phải thất vọng.
Khi thiết kế website bán hàng mặt trời tại DK Tech bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:
- Tùy chỉnh và tối ưu hóa SEO, đáp ứng mọi yêu cầu của từng doanh nghiệp.
- Truyền tải thông tin, xây dựng website giới thiệu sản phẩm và dịch vụ hiệu quả.
- Tương thích với công nghệ mới nhất, cập nhập xu hướng thiết kế website mặt trời ngày nay.
- Hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì sau khi website hoàn thành.
- Giá thiết kế website mặt trời cả phù hợp.
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế web bán hàng nhị phân tại DK Tech
3. Ưu nhược điểm mô hình website mặt trời
Mô hình thiết kế dự án mặt trời có ưu và nhược điểm như sau:
3.1 Ưu điểm
- Công bằng: Số lượng người tham gia vào trước hay vào sau không quan trọng. Thay vào đó thu nhập nhiều hay ít dựa trên sự nỗ lực cá nhân của mỗi thành viên.
- Bền vững: Mô hình có tính công bằng nên thường các công ty lớn trong ngành sẽ áp dụng. Các công ty thường có chiến lược phát triển dài hạn.
3.2 Nhược điểm
- Hoa hồng của các thành viên đến chậm.
- Hệ thống khó phát triển: Chính vì hoa hồng đến chậm, dẫn đến khó thu hút những lãnh đạo đa cấp có kinh nghiệm.
4. Phần mềm đa cấp mặt trời có chức năng gì?
Dưới đây là các module cơ bản mà một thiết kế website mặt trời hay website bán hàng mặt trời cần có:
4.1 Chức năng cơ bản cho thành viên
- Đăng ký và đăng nhập: Xác thực mật khẩu, thông tin cá nhân (sđt, email), khôi phục mật khẩu.
- Danh sách tin tức: Phân loại tin tức, thông tin, dự án, hướng dẫn.
- Danh sách sản phẩm: Thư mục sản phẩm và chi tiết sản phẩm.
- Danh sách khách hàng: Danh sách khách hàng và thông tin liên hệ.
- Danh sách thành viên: Đăng ký thành viên, mã bảo trợ, đường liên kết giới thiệu.
- Hiển thị mục doanh thu, doanh số và hoa hồng dự trù.
4.2 Chức năng của quản trị viên
- Quản lý tin tức.
- Quản lý sản phẩm.
- Quản lý khách hàng.
- Quản lý thành viên.
- Quản lý phân quyền cho các cấp quản trị.
- Quản lý doanh thu và doanh số.
- Quản lý cấu hình chính sách động và tĩnh.
- Quản lý hoa hồng thành viên.
- Quản lý từng cấp bậc và chức danh của thành viên.
- Quản lý tính năng khác của các phần mềm.
4.3 Chức năng khác
- Quản lý cấu hình chính sách động: Quản trị viên được phép thay đổi số liệu về chính sách để phù hợp với từng thời điểm.
- Chức năng SEO nhằm tối ưu hóa bài viết theo thuật toán của công cụ tìm kiếm Google.
- Xuất dữ liệu: Gồm báo cáo thống kê, báo cáo xuất nhập hàng hóa, báo cáo giao dịch tài chính, danh sách thành viên, sao lưu và khôi phục dữ liệu tổng hợp.
5. Các loại hoa hồng trong mô hình đa cấp mặt trời
Dưới đây là nội dung trình bày về các loại hoa hồng trong thiết kế website mặt trời, hệ thống đa cấp và cách tính toán chúng.
5.1 Hoa hồng trực tiếp
Hoa hồng trực tiếp là loại hoa hồng phổ biến trong các chương trình đa cấp, hoa hồng trực tiếp sẽ được chia cho người bán, khi người bán bán được hàng cho người tiêu dùng, hoặc chính là phần giảm giá khi thành viên mua hàng. Như vậy hoa hồng trực tiếp được chia thành nhiều mức khác nhau:
- Cộng tác viên: Giảm trực tiếp 5% trên đơn hàng.
- Danh hiệu Đồng: Giảm trực tiếp 7% trên đơn hàng.
- Danh hiệu Bạc: Giảm trực tiếp 10% trên đơn hàng.
- Danh hiệu vàng: Giảm trực tiếp 12% trên đơn hàng.
Tùy thuộc vào sản phẩm và chính sách của công ty, tỷ lệ hoa hồng trực tiếp có thể dao động từ 5% đến 15%, đối với các dịch vụ có lợi nhuận cao, tỷ lệ có thể lên đến 30-60%.
5.2 Hoa hồng theo danh hiệu
Hoa hồng được xác định dựa trên doanh thu đạt được ở mỗi mức danh hiệu. Mỗi mức danh hiệu sẽ có phần thưởng hoặc tỷ lệ hoa hồng khác nhau. Thường các mức danh hiệu có tỷ lệ thấp sẽ được reset lại sau mỗi tháng, các mức danh hiệu cao sẽ được giữ nguyên với những yêu cầu đi kèm.
Ví dụ:
- Danh hiệu Đồng: hoa hồng 5% (reset mỗi tháng)
- Danh hiệu Bạc: hoa hồng 10% (reset mỗi tháng)
- Danh hiệu Vàng: hoa hồng 15% (reset mỗi tháng)
- Danh hiệu Ruby: hoa hồng 17% (không reset mỗi tháng, nhưng yêu cầu doanh số cá nhân hoặc nhóm ít nhất 1.000 điểm và duy trì hoạt động năng động ít nhất 6 tháng trong 1 năm tài chính)
5.3 Hoa hồng lệch cấp
Hoa hồng lệch cấp là sự chênh lệch hoa hồng giữa các thành viên với các mức danh hiệu khác nhau, thành viên có danh hiệu cao sẽ nhận được mức hoa hồng chênh lệch so với thành viên có danh hiệu thấp.
Ví dụ:
Thành viên A: Danh hiệu Đồng hoa hồng 3%
Thành viên B: Danh hiệu Bạc hoa hồng 5%
Suy ra thành viên B sẽ được nhận hoa hồng chênh lệch (5% – 3% = 2%), hơn 2% so với thành viên A.
5.4 Hoa hồng đồng cấp
Hoa hồng đồng cấp được thiết kế nhằm tránh các hiện tượng thành viên và tuyến dưới cùng danh hiệu. Nếu cả 2 đều cùng một danh hiệu thì chỉ có thành viên tuyến dưới được nhận hoa hồng. Chẳng hạn như ví dụ sau:
- Thành viên A: Danh hiệu Vàng: hoa hồng danh hiệu 10%.
- Thành viên B: Danh hiệu Vàng: hoa hồng danh hiệu 10% (B là tuyến dưới của A).
- Theo hoa hồng lệch cấp: Hoa hồng của A = 10% doanh thu A – 10% doanh thu B = 0 hoặc chỉ được 1 khoản nhỏ từ nhánh còn lại của A và doanh số cá nhân của A.
5.5 Hoa hồng phụ cấp
Thông thường hoa hồng phụ cấp sẽ dành cho các thương hiệu cao. Vì chi phí hỗ trợ khá tốn kém. Các hoa hồng thường là:
- Hỗ trợ xăng đi lại, phí bảo dưỡng.
- Trợ cấp văn phòng đại diện.
- Hỗ trợ ngân sách quảng cáo.
- Hỗ trợ ngân sách tuyển dụng.
5.6 Hoa hồng lãnh đạo
Thành viên ở cấp bậc lãnh đạo cao sẽ không áp dụng hoa hồng từ mục 1,2,3,4,5. Thông thường những tuyến dưới của họ đã nhận hết các khoản hoa hồng trên vì vậy thu nhập sẽ thấp. Công ty sẽ đưa ra chính sách tặng thêm 0,5% tới 2% hoa hồng của tổng doanh số nhóm để tăng thu nhập ở cấp bậc cao.
Với mô hình thiết kế website mặt trời. Chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận thông tin và công cụ hữu ích, đồng thời các đại lý và nhà phân phối cũng có công cụ quản lý tiện lợi để theo dõi và phát triển kinh doanh của mình.
DK Tech hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ có những kiến thức và hiểu hơn về dịch vụ thiết kế web bán hàng mặt trời, nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy và chuyên nghiệp trong việc thiết kế website mặt trời, hãy đến với DK Tech. Chúng tôi sẽ tạo ra một trang web đẹp mắt, tùy chỉnh và tối ưu hóa, giúp bạn tối đa tiềm năng trong mô hình phần mềm đa cấp. Hãy liên hệ với DK Tech ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng, hotline: 07.66666.407.
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website bán hàng đa cấp tại DK Tech